การดาวน์โหลด Spark

Baidu Spark เป็นโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์ที่ใช้ฟรี แต่ไม่รู้ว่าต่อไปข้างหน้าจะเสียเงินหรือไม่  แต่อย่างไรก็ดี  โปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์นั้น เขาให้ใช้ฟรีอยู่แล้ว  Baidu Spark ก็น่าจะฟรีตลอดไป

ถึงแม้จะเป็นโปรแกรมให้ใช้ฟรี แต่ก็มีการโฆษณาใน Google adsense ดังนั้น เมื่อเราไปอ่านบล็อกไหน เว็บไหน รวมถึงบล็อกของผมด้วย ถ้าเห็นโฆษณาให้ดาวน์โหลดก็คลิกเลย ท่านก็จะดาวน์โหลดได้

อย่างไรก็ดี  บางที่เมื่อเราต้องการโฆษณานั้น มันไม่ยอมโผล่ออกมา  เราก็ต้องไปค้นหาเอาใน Google

ดูภาพด้านล่าง


ผมพิมพ์คำว่า “baidu spark browser download” ลงไป ผลการค้นของ google ก็ออกมาอย่างที่เห็น  สนใจเว็บไหนก็คลิกเข้าไปเลย

ตรงที่ทำสีเหลืองไว้ อันนั้นเป็นการโฆษณาของ baidu spark ของประเทศไทย  ก็น่าจะคลิกตรงนี้แหละ

ส่วนที่เขียวที่ทำให้ มีผู้สอนวิธีติดตั้งโปรแกรม Baidu Spark  ท่านที่ยังไม่แน่ใจก็ไปดูวิดิโอก่อนก็ได้  ส่วนคนที่เคยติดตั้งโปรแกรมมาก่อน  ไม่ต้องห่วงอะไร  Baidu Spark ติดตั้งได้ง่ายมาก เร็วด้วย

เรามาลองคลิกที่ผมทำสีเหลืองไว้ ดูซิว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไรบ้าง 



ก็คลิกตรง Download ที่ผมเน้นสีเหลืองไว้ด้วย โปรแกรมไม่ใหญ่นัก ประมาณ 30 MB ลองดาวน์โหลดไปใช้งานกันดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น